Một số quy tắc khi học khiêu vũ

Một số quy tắc khi học khiêu vũ
Khiêu vũ( dancesport) cũng như các môn thể thao khác đêu phải có một số quy tắc nhất định để tránh tình trạng chấn thương ở các dancer do họ chưa học khiêu vũ hay đã học khiêu vũ rồi mà quên đi những quy đắc đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trong quá trình học khiêu vũ ( học dancesport) của họ.

Khiêu vũ( dancesport) cũng như các môn thể thao khác đêu phải có một số quy tắc nhất định để tránh tình trạng chấn thương ở các dancer do họ chưa học khiêu vũ hay đã học khiêu vũ rồi mà quên đi những quy đắc đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trong quá trình học khiêu vũ ( học dancesport) của họ.

váy múa ballet

1 Khởi động trước buổi học khiêu vũ

Tất cả các dancer đều phải dành một vài phút trước các buổi học dancesport để khởi động cơ thể. Để đảm bảo cho các cơ tiến vào trạng thái hoạt động để tránh tình trạng chấn thương. Tuy không phải lúc nào chấn thương cũng xảy ra khi học khiêu vũ nhưng chúng thường xảy ra bắt nguồn từ việc  các cơ chưa được khởi động trước. Đặc biệt là vào mùa đông khi mà các cơ trong cơ thể dễ dàng bị co rút thì việc khởi động là vô cùng cần thiết trước mỗi buổi học khiêu vũ. Vậy nên dãy cẩn thận với cơ thể bạn, chỉ cần vài phút là đủ để bạn căng cơ và khởi động bạn có thể làm giảm khả năng chấn thương đến mức thấp nhất .

2 Qui ước xã giao của các điệu nhảy khiêu vũ:

Là một dancer bạn không nên dạy hay phê phán bạn nhảy khi họ đang ở trên sàn nhảy và nhảy hay kể cả lúc mọi người đang học khiêu vũ. Mục đích của việc học khiêu vũ là giúp mọi người tìm được niềm vui, giải tỏa tâm trạng sau những giờ học, giờ làm sẽ không ai muốn về nhà sau một buổi học khiêu vũ mà lại cảm thấy buồn phiền về mình và về kỹ năng nhảy của mình. Họ đến đây là để vui và hãy để thầy giaó của họ hướng dẫn họ trong một lớp hay một buổi học nào đó.

váy khiêu vũ

>>>Xem thêm: váy khiêu vũ giá rẻ chất cao

3 Tập chân: Tập chân là bước rất quan trọng để bạn học dancesport tốt – nhưng không có nghĩa là bạn chỉ học các bước nhảy thôi, Khi học dancesport người ta quan tâm cả bước nhảy lẫn tâm trạng , biểu cảm khi nhảy của bạn. Hãy tập nhảy có đôi thay vì nhảy một mình. Khi bạn nhảy đôi chân của bạn sẽ phải đan xen với chân người khác khi di chuyển, bạn sẽ phải học cách phối với với bạn nhảy của mình, tạo thể cân bằng cho cả hai. Do đó bạn sẽ tăng được khả năng kiểm soát của các bước nhảy cũng như sự cân bằng trong cơ thể.
 

Sản phẩm nổi bật

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây